ผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย:
การลุกลามอย่างรวดเร็ว

Article Read Duration 2 min read

ทุกวันนี้ กว่าครึ่งหนึ่งของประชากรโลกพบว่าผิวของตนมักมีการตอบสนองมากเกินไป การที่รู้สึกผิวตึง แสบไหม้ คัน หรือระคายเคือง คือการตอบโต้กับการจู่โจมทางสิ่งแวดล้อมทั้งหลาย เช่น มลภาวะ, UV, เครื่องปรับอากาศ… หรือแม้แต่น้ำ ถ้าสิ่งใดในนี้ฟังดูคุ้นๆ ก็หมายความว่าผิวของคุณกลายเป็นผิวที่บอบบางแพ้ง่ายไปแล้ว และผลกระทบของมันต่อคุณภาพชีวิตของคุณก็มักเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อกิจวัตรประจำวันของคุณดูเหมือนกับหลักสูตรการรบแบบจู่โจมของปัจจัยกระตุ้น คุณก็รู้ได้ว่ามีบางอย่างผิดพลาด

ความเกี่ยวเนื่องกันระหว่างความไวของผิว
และแบคทีเรียชนิดที่เป็นประโยชน์

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่าความไม่สมดุลของไมโครไบโอม (MICROBIOME) บนผิว–จุลินทรีย์นับพันล้านที่อาศัยอยู่บนผิวชั้นนอก–อาจสัมพันธ์กับอาการของผิวบอบบางแพ้ง่าย ข้อมูลเชิงลึกนั้นอิงตามการสังเกตพื้นฐานสองประการ:

  • ผิวบอบบางแพ้ง่ายมักเกิดอาการระคายเคือง ในขณะที่การอุดมไปด้วยไมโครไบโอม (MICROBIOME) ที่หลากหลายนั้นเชื่อมโยงกับผิวที่ไม่ระคายเคือง
  • ผิวที่แห้งและระคายเคืองมักมีไมโครไบโอม (MICROBIOME) น้อยกว่า แต่เมื่อผิวได้รับการดูแลรักษา ไมโครไบโอม (MICROBIOME) ก็จะกลับมาสู่ภาวะปกติ

ส่วนที่สำคัญที่สุด?

การฟื้นฟูบำรุงสายพันธุ์แบคทีเรียที่อาศัยอยู่บนผิวแบบเต็มอัตราสามารถทำให้อาการอักเสบที่ส่งผลต่ออาการไวของผิวสงบลงได้ ความสงบสุขบนผิว ในที่สุด!

แล้วผลิตภัณฑ์พรีไบโอติก
ช่วยซ่อมแซมไมโครไบโอม (MICROBIOME) ของฉันอย่างไร?

ทุกวันนี้ การแก้ปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายใดๆ ของคุณที่ควรนำมาพิจารณาก็คือ การซ่อมแซมเกราะ
ลิพิดทางกายภาพของผิวของคุณ และการใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบดั้งเดิมทั่วไป แต่สามารถเติม
เต็ม “เกราะป้องกันที่ 2” อย่างไมโครไบโอม (MICROBIOME) ด้วย นี่คือภาพรวมของส่วนผสม
พรีไบโอติกที่เป็นตัวช่วยหลักของผิวคุณ:

  • เซราไมด์ 3 จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับเกราะลิพิด ในขณะที่เป็นแหล่งของคาร์บอนที่มีประโยชน์ต่อผิวด้วย
  • Niacinamide ปลอบประโลมผิวที่บอบบางแพ้ง่าย
  • น้ำแร่พรีไบโอติกลา โรช-โพเซย์ ได้รับการพิสูจน์แล้วถึงความสามารถในการตอบโต้กับความหลากหลายทางจุลชีพบนผิวที่แห้งและระคายเคือง ความโดดเด่นทางจุลชีววิทยาและแร่ธาตุช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์บนผิวสำหรับไมโครไบโอม (MICROBIOME) ที่มีสุขภาพดี

ผิวพร้อมทั้งหมด 500 สายพันธุ์ของไมโครไบโอม (MICROBIOME) ที่เจริญเติบโตขึ้นสามารถต่อต้านผู้บุกรุกที่แวะเวียนมาเยือนผิวทุกวันได้ดียิ่งขึ้น ต้องขอบคุณแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ต่อผิวคุณ ที่ช่วยปกป้องจากความเครียดจากการดำเนินชีวิตแบบสมัยใหม่ นั่นเสียงอะไรที่คุณได้ยิน? แน่นอนว่ามันคือผิวของคุณที่กำลังถอนหายใจอย่างโล่งอก!

1 Willis CM, Shaw S, de La Charrière O, et al Sensitive skin: an epidemiological study Br J Dermatol 2001;145:258-63. 2 The Role of Cutaneous Microbiota Harmony in Maintaining a Functional Skin Barrier Hilary E. Baldwin1, Neal D. Bhatia2, Adam Friedman3, Richard Martin4, Sophie Seité5 3 Skin microbiome in patients with psoriasis before and after balneotherapy at the thermal care center of La Roche-Posay S. Seite, G.E. Flores, J.B. Henley, P. Sarrazin, R. Ainouche, N. Fierer, R. Martin 4 The NIH HMP Working Group et al. Genome Res. 2009;19:2317-2323

จริง!
หรือไม่

True-or-false-visual-1

ไลฟ์สไตล์ของคุณมี
อิทธิพลต่อไมโครไบโอม (MICROBIOME) ของคุณ

จริง! TRUE-ANSWER

ความเครียดตามแบบชีวิตยุคใหม่สามารถทำให้ไมโครไบโอม (microbiome) ของผิวพร่องลงไปได้ สภาพอากาศ รังสีอัลตราไวโอเลต มลภาวะ และการมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสามารถมีอิทธิพลต่อองค์ประกอบของไมโครไบโอม (microbiome) ได้ โดยจะปล่อยให้ผิวเปลือยเปล่าและมีความไวต่อการระคายเคืองยิ่งขึ้น นี่คือเหตุผลว่าทำไมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับยุคอนาคตจึงนำวิธีการทางนวัตกรรมมาใช้เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับไมโครไบโอม (microbiome) ของผิวคุณ
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-3

ไมโครไบโอม (MICROBIOME) นั้นเหมือนกัน
สำหรับทุกคน

ไม่จริง! WRONG-ANSWER

องค์ประกอบทางแบคทีเรียของไมโครไบโอม (microbiome) สำหรับแต่ละคนนั้นแตกต่างกันไป นักวิทยาศาสตร์จึงได้อธิบายว่ามันคือ “จีโนมที่ 2”ไมโครไบโอม (microbiome) ยังแตกต่างกันไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย: บางส่วนของร่างกายนั้นอุดมไปด้วยสิ่งมีชีวิตมากกว่าส่วนอื่นๆ เช่น บริเวณสะดือของคุณอาจเป็นแหล่งสะสมของสิ่งมีชีวิตบางสายพันธุ์โดยเฉพาะ!
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-2

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรีไบโอติกคือสุดยอดผลิตภัณฑ์แห่งการฟื้นบำรุง
ความสมดุลของไมโครไบโอม (MICROBIOME)

จริง! TRUE-ANSWER

ที่สำคัญ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรีไบโอติกจะปรับสภาพผิวให้เป็นมิตรและให้การบำรุงต่อแบคทีเรีย ซึ่งหมายความว่า มันจะเป็นการเติมความชุ่มชื้น ทั้งยังมอบความอุดมสมบูรณ์ด้วยแร่ธาตุและสารอาหารอีกด้วย
เรียนรู้เพิ่มเติม

เรายังมี
ผลิตภัณฑ์อีกมากมาย

น้ำแร่ลา โรช-โพเซย์ นำเสนอการดูแลผิวประจำวันที่สำคัญ ที่อุดมไปตามธรรมชาติด้วยแร่ธาตุทั่วไปและแร่ธาตุที่มีความจำเป็นแต่ร่างกายต้องการในปริมาณน้อย (Oligo-elements) สำหรับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย แม้ในผิวที่เปราะบางที่สุด: ทารกแรกเกิด เด็ก ผู้ใหญ่ สตรีระหว่างตั้งครรภ์

ความมุ่งมั่น
ด้านความปลอดภัยของเรา

มาตรฐานด้านความปลอดภัยที่นอกเหนือไปจากระเบียบข้อบังคับว่าด้วยเครื่องสำอางสากล

laroche posay safety commitment product allergy tested model close up

ผลิตภัณฑ์ 100%
ผ่านการทดสอบอาการแพ้

See More
ข้อกำหนดเบื้องต้นอันดับแรก = ไม่มีอาการแพ้
หากเราตรวจพบกรณีที่มีอาการแพ้เพียงกรณีเดียว เราก็จะกลับไปที่ห้องปฏิบัติการและเริ่มคิดค้นสูตรใหม่
laroche posay safety commitment essential active dose product head

แค่ส่วนประกอบที่สำคัญ
ในปริมาณของการออกฤทธิ์ที่เหมาะสม

See More
ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยส่วนผสมที่จำเป็นเท่านั้น และมีปริมาณของสารออกฤทธิ์ที่เหมาะสม โดยได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและนักพิษวิทยา
อบสนองความต้องการของ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ทดสอบแล้ว
บนผิวที่บอบบางมาก

See More
ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางมาก: ไวต่ออาการแพ้, ผิวแพ้, มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย, ผิวหนังอักเสบ หรืออ่อนแอจากการรักษาโรคมะเร็ง
laroche posay safety commitment formula protection product head

การป้องกันสูตร
เมื่อเวลาผ่านไป

See More
เราคัดสรรบรรจุภัณฑ์ที่ให้การป้องกันที่ดีที่สุดซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้สารกันเสียตามความจำเป็นเท่านั้น เพื่อรับประกันได้ถึงความคงสภาพของสูตรและประสิทธิภาพให้คงเดิมตลอดเวลา