ทำไมผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย
จะมีริ้วรอยแห่งวัยได้เร็วว่าผิวธรรมดา?

duration time 2 min read

ผิวแลดูไม่เรียบเนียน ปัญหาหลักของวัยที่เพิ่มมากขึ้นในผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย

ผิวแก่ก่อนวัยอันควรเกิดจากความเครียดอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิด “การอักเสบ” โดยพบได้บ่อยในผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย ถึงแม้ว่าจะมองไม่เห็น แต่ก็มีบทบาทสำคัญในการทำให้เกิดริ้วรอยและการสูญเสียความกระชับโดยมีส่วนทำให้เส้นใยที่ประกอบเป็นหนังแท้เสื่อมสภาพ

อนึ่ง จากการศึกษาวิจัยซึ่งไม่คำนึงถึงอายุได้แสดงให้เห็นว่าผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายจะเกิดรอยแดงมากกว่าผิวปกติ เมื่อเวลาผ่านไป รอยแดงนี้จะทำให้ผิวที่ไม่สม่ำเสมออยู่แล้วตามธรรมชาติยิ่งเห็นได้ชัดเจนขึ้น โดยจะเกิดขึ้นมาก่อนริ้วรอยและความไม่กระชับ

วิตามินซี/เรตินอล:
อะไรคือสิ่งที่แตกต่างกันระหว่าง สารสองตัวนี้?

สารลดเลือนริ้วรอยมาตรฐานสองชนิดที่ทำงานร่วมกัน

วิตามินซีและเรตินอลเป็นสารสองชนิดที่นิยมนำไปใช้ในวงการผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเพื่อลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เรตินอลได้แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพในการจัดการกับความร่วงโรยของผิว ทั้งยังมีการปฏิบัติการบนผิวอันน่าทึ่ง คือผิวจะเนียนละเอียดขึ้น จุดบกพร่องจางลงและริ้วรอยเรียบเนียนขึ้น

ส่วนวิตามินซีนั้นเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่มีประสิทธิภาพ แล้วข้อดีอื่นๆล่ะ? มันยังช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับผิว และปรับสีผิวให้สวยดูสม่ำเสมอด้วย

ใช้สารออกฤทธิ์ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย หลายตัวร่วมกันได้ไหม
เมื่อมีผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย?

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือควรคำนึงถึงไปที่ประสิทธิภาพและผิวอันบอบบางของคุณ

สำหรับทุกสภาพผิวนั้นการผสมผสานการทำงานของสารต่างๆ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าคุณมีผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่าย คุณควรใช้สูตรที่เหมาะกับความต้องการและสภาพผิวของคุณ

สำหรับเรตินอล ผิผิวบอบบางมีแนวโน้มระคายเคืองง่ายสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่จากกิจวัตรประจำวันเพื่อลดเลือนริ้วรอยที่ส่งสัญญาณแห่งการมีอายุที่มากขึ้นทั้งหมด Redermic [R] ช่วยลดเลือนสัญญาณที่บ่งบอกถึงอายุผิวที่เพิ่มขึ้นได้ เช่น ริ้วรอยที่ลึกขึ้น ช่วงต้นของฝ้ากระที่เกิดขึ้นจากวัยที่สูงขึ้น ผิวที่หนาขึ้นและไม่เรียบเนียนสม่ำเสมอ และ Redermic [C] ช่วยเสริมปฏิบัติการในการจัดการกับริ้วรอย การสูญเสียความกระชับและความสม่ำเสมอของผิว

จริง!
หรือไม่

True-or-false-visual-1

เรตินอลคือโมเลกุล
เพื่อนแท้สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

จริง! TRUE-ANSWER

เรตินอล เป็นวิตามินเอบริสุทธิ์รูปแบบหนึ่ง โดยทำปฏิกิริยากับทั้งผิวภายนอกและชั้นที่ลึกลงไปเพื่อทำให้ผิวเรียบเนียน และลดความลึกของริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด ข้อดีอื่นๆ ล่ะ? คุณสมบัติในการปลอบประโลมอาการที่บ่งบอกถึงวัยที่ร่วงโรยได้อย่างล้ำลึกทำให้เรตินอลเป็นพันธมิตรทางเลือกในการชะลอริ้วรอยแห่งวัย
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-2

อาหารที่คุณทานไม่เกี่ยว
กับความร่วงโรยของผิว

ไม่จริง! WRONG-ANSWER

การรับประทานอาหารที่ได้สัดส่วนครบถ้วนที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (เบอร์รี่, แอปเปิ้ล, บร็อคโคลี่ ฯลฯ) กรดไขมันที่จำเป็นและธาตุที่เป็นส่วนสำคัญของวิตามินหรือฮอร์โมน และใช้ชีวิตอย่างใส่ใจในสุขภาพจะช่วยให้ผิวของคุณแลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างแท้จริง
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-3

การล้างหน้าคือกุญแจสำคัญใน
กิจวัตรเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของคุณ

จริง! TRUE-ANSWER

การล้างหน้าไม่เพียงแต่ล้างเครื่องสำอางออกไปเท่านั้น แต่ยังขจัดสิ่งสกปรกที่สั่งสมมาตลอดวัน เช่น มลพิษ ซีบัม และเหงื่อ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจะมีประสิทธิภาพสูงสุดบนผิวที่สะอาด หากไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนที่สำคัญนี้ สิ่งสกปรกอาจอุดตันในรูขุมขน ทำให้ผิวไม่ได้รับอากาศ และยับยั้งการทำงานของสารออกฤทธิ์ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณ
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-1

ความเหนื่อยล้าสามารถบ่งบอกได้
จากบริเวณผิวรอบดวงตาของคุณ

ไม่จริง! TRUE-ANSWER

ด้วยความเหนื่อยล้าหรืออายุที่เพิ่มขึ้น ระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลืองรอบดวงตาของคุณอาจทำงานช้าลง ผิวที่บอบบางมากบริเวณรอบดวงตาจะเผยให้เห็นถึงสัญญาณของระบบไหลเวียนของหลอดเลือดที่ไม่ดีหรือการระบายน้ำเหลืองที่ไม่เพียงพอได้ ซึ่งกระตุ้นให้เกิดลักษณะภายนอกที่บ่งชี้ถึงความเหนื่อยล้า เช่น ความหมองคล้ำหรือบวมของถุงใต้ตา
เรียนรู้เพิ่มเติม
True-or-false-visual-2

ดวงอาทิตย์เป็นทั้ง
เพื่อนที่ดีและศัตรูตัวฉกาจของผิวคุณ

จริง! TRUE-ANSWER

ปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมที่มีต่อริ้วรอยแห่งวัยหลายประการเกิดจากแหล่งพลังงานขั้นสูงที่ให้ทั้งแสงสว่างและชีวิตแก่เรานั่นก็คือ ดวงอาทิตย์ ผลกระทบจาก UVB เป็นที่ทราบกันมานานแล้วหลายทศวรรษ คือ ผิวเกรียมจากการโดนแดดมากเกินไปและผิวเสีย แต่ UVB นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความร่วงโรยแห่งวัยที่เกิดจากดวงอาทิตย์ UVA และรังสีอินฟราเรดที่คงอยู่ตลอดทั้งปีแม้ในวันที่มีเมฆมาก มักจะแทรกซึมสู่ด้านในของผิว และทำให้ปราการที่สำคัญของผิวเสื่อมลง
เรียนรู้เพิ่มเติม
did you know

รู้หรือไม่?

DidYouKnow_Desktop_1

จะเป็นการดีกว่าหากทำให้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าของคุณอุ่นก่อนเสมอที่ระหว่างนิ้วก่อนที่จะใช้ทา เนื่องจากผลิตภัณฑ์ที่เย็นเกินไปสามารถทำให้รูขุมขนตึง ซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้ามีประสิทธิภาพลดลง

เรายังมี
ผลิตภัณฑ์อีกมากมาย

กลุ่มผลิตภัณฑ์ RETINOL ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เห็นได้ชัดแลดูจางลง พร้อมทำให้ผิวเรียบเนียนยิ่งขึ้น รวมถึงยังดูแลให้โทนผิวมีความสม่ำเสมอและทำให้ฝ้ากระที่เกิดขึ้นจากวัยที่สูงขึ้นแลดูจางลง

ความมุ่งมั่น
ด้านความปลอดภัยของเรา

มาตรฐานด้านความปลอดภัยที่นอกเหนือไปจากระเบียบข้อบังคับว่าด้วยเครื่องสำอางสากล

laroche posay safety commitment product allergy tested model close up

ผลิตภัณฑ์ 100%
ผ่านการทดสอบอาการแพ้

See More
ข้อกำหนดเบื้องต้นอันดับแรก = ไม่มีอาการแพ้
หากเราตรวจพบกรณีที่มีอาการแพ้เพียงกรณีเดียว เราก็จะกลับไปที่ห้องปฏิบัติการและเริ่มคิดค้นสูตรใหม่
laroche posay safety commitment essential active dose product head

แค่ส่วนประกอบที่สำคัญ
ใน ปริมาณของการออกฤทธิ์ที่เหมาะสม

See More
ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยส่วนผสมที่จำเป็นเท่านั้น และมีปริมาณของสารออกฤทธิ์ที่เหมาะสม โดยได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและนักพิษวิทยา
อบสนองความต้องการของ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ทดสอบแล้ว
บนผิวที่บอบบางมาก
 

See More
ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางมาก: ไวต่ออาการแพ้, ผิวแพ้, มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย, ผิวหนังอักเสบ หรืออ่อนแอจากการรักษาโรคมะเร็ง
laroche posay safety commitment formula protection product head

การป้องกันสูตร
เมื่อเวลาผ่านไป

See More
เราคัดสรรบรรจุภัณฑ์ที่ให้การป้องกันที่ดีที่สุดซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้สารกันเสียตามความจำเป็นเท่านั้น เพื่อรับประกันได้ถึงความคงสภาพของสูตรและประสิทธิภาพให้คงเดิมตลอดเวลา