กันแดดที่คุณใช้ อาจปกป้องได้แค่ 70% !

Article Read Duration 7 min read

          หลาย ๆ คนน่าจะทราบดีอยู่แล้วว่าแสงแดดเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเรา แต่ก็สามารถเป็นศัตรูแสนร้ายกาจของผิวเราได้อีกด้วย เพราะทั้ง UVA และ UVB และที่มากไปกว่านั้นคือ ULTRA-LONG UVA ที่มีมากถึง 30% ของ UV ทั้งหมด เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ และยังทำร้ายผิวถึงชั้น DNA ได้อีกด้วย แต่สารกันแดดในปัจจุบันอาจไม่สามารถกันรังสีเหล่านี้ได้

La Roche-Posay Anthelios UVMune 400

          ใหม่ล่าสุด! La Roche-Posay Anthelios UVMune 400 จิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของการปกป้องรังสี “ULTRA LONG UVA” กับประสิทธิภาพที่เหนือกว่า!

          La Roche-Posay (ลา โรช-โพเซย์) แบรนด์เวชสำอางจากฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำเป็นอันดับ 1 ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาผิว และการปกป้องผิวจากแสงแดด เห็นความสำคัญของการปกป้องผิวจากแสงแดดซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผิว และมีความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลและปกป้องผิวจากแสงแดด

          เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ผ่านการวิจัยพัฒนาและทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังเป็นระยะเวลากว่า 30 ปี เพื่อพัฒนาการปกป้องรังสี UV ครอบคลุมไปจนถึงช่วง 380-400 นาโนเมตร หรือเรียกว่า “ ULTRA-LONG UVA” ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ La Roche-Posay Anthelios UVMune400 ที่มาพร้อมกับสารกันแดดตัวใหม่ Mexoryl 400 พร้อมมาเป็นจิ๊กซอว์ตัวสุดท้ายของการปกป้องรังสียูวีให้คุณ

La Roche-Posay Anthelios UVMune400

กันแดดหนึ่งเดียวที่สามารถปกป้อง ULTRA-LONG UVA

          กว่า 30 ปีของการค้นคว้าและวิจัยของบริษัทลอรีอัล จนได้สารกันแดดลิขสิทธิ์ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมบทพิสูจน์กับ 65 งานวิจัย 6 งานตีพิมพ์ และ 25 สิทธิบัตร “MEXORYL400 (เม็กโซริล 400)” สารกันแดดตัวแรกและหนึ่งเดียว** จากลา โรช-โพเซย์ ที่สามารถปกป้องรังสี UVA ในช่วง “ULTRA-LONG UVA” และมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ “Anthelios UVMune 400” ผลิตภัณฑ์กันแดดตัวแรกที่พูดได้ว่าสามารถปกป้องได้ครอบคลุมที่สุดช่วง 380 - 400 นาโนเมตร หรือเรียกว่า “ULTRA-LONG UVA”


ULTRA-LONG UVA ทำร้ายผิวอย่างไรบ้าง

          ณ ปัจจุบันอาจยังไม่มีสารกันแดดใด ๆ สามารถปกป้อง ULTRA-LONG UVA ได้ แต่กลับมีปริมาณสูงถึง 30% ของปริมาณรังสียูวีทั้งหมดบนโลกของเรา และยังเป็นช่วงที่ยาวที่สุดของรังสียูวี จึงสามารถทะลุผ่านลงไปทำร้ายผิวหนังของเราได้ลึกที่สุด

          จากการศึกษาวิจัย* พบว่า “ULTRA-LONG UVA” จะไปกดภูมิคุ้มกันภายในผิวทำให้ผิวอ่อนแอ ติดเชื้อง่ายขึ้น และสามารถทำลายล้ำลึกถึงระดับ DNA และยังส่งผลให้เกิดปัญหาแห่งวัยทั้งริ้วรอยและจุดด่างดำ ซึ่งทั้งหมดจะค่อย ๆ เกิดขึ้นและสะสมอย่างต่อเนื่องโดยที่เราไม่รู้ตัว

กันแดด

          ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยกันแดดทรงประสิทธิภาพที่ปกป้องได้ถึง “ULTRA LONG UVA” ได้แล้ววันนี้ กับ La Roche-Posay Anthelios UVMune 400