การป้องกันหนังกำพร้า
วิตามิน

duration time 2 min read

เรตินอลถูกค้นพบในปี 1913 โดยเป็นวิตามินเอในรูปแบบที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการดูแลการทำงานของเกราะป้องกันผิว โดยแท้จริงแล้ว ผู้ป่วยที่ประสบภาวะขาดแคลนเรตินอลสามารถพัฒนาผิวที่มีเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ แห้งและหยาบกร้านได้ ซึ่งเป็นลักษณะของหนังกำพร้าที่แก่ก่อนวัย การใช้เรตินอลเฉพาะบริเวณจะให้ผลกับผิวที่แลดูมีอายุได้อย่างครอบคลุม:

  • บริเวณผิวชั้นบน: เรตินอลจะทำให้ผิวเรียบและสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยต่อกรกับความหมองคล้ำและฝ้ากระที่เกิดขึ้นจากวัยที่สูงขึ้น
  • ในชั้นที่ลึกลงไปของผิว: เรตินอลจะคอยคุ้มกันโครงสร้างที่คอยค้ำจุนผิวเพื่อทำให้ริ้วรอยจางลง
  • เรตินอล: ดาวเด่นของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง...
    แต่ไม่ใช่ว่าจะไม่มีข้อจำกัด

    โมเลกุลที่ได้รับการอ้างอิงจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังยังคงมีประเด็นในด้านความอ่อนโยนต่อผิวและความท้าทายด้านการกำหนดสูตร จนกระทั่งในปัจจุบันนี้ มันยังไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสมกับผู้ป่วยที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผู้หญิงอาจประสบปัญหาผิวลอก รอยแดง และรู้สึกไม่สบายตัวได้ นอกจากนี้ เรตินอลยังถูกกำหนดให้ใช้ในเวลากลางคืน เนื่องจากมีโครงสร้างที่เปราะแตกง่ายและมีความไวต่อแสง แต่ไม่ใช่เรตินอลทั้งหมดที่ถูกทำขึ้นจะเท่าเทียมกัน...

    2010 – การรังสรรค์ของลา โรช-โพเซย์
    เรตินอลแรกที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่าย

    เป้าหมายหลักอันเป็นรากฐานแห่งประวัติการณ์ของเรตินอลถูกตั้งไว้ตั้งแต่ปี 2010 ห้องปฏิบัติการด้านผิวหนังของ La Roche-Posay ได้เปิดตัวเรตินอลในแบบที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ถือเป็นครั้งแรกของโลกที่เป็นการกำหนดประสิทธิภาพและความอ่อนโยนต่อผิวอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน: เรตินอลบริสุทธิ์นั้นผสานไว้ด้วยเรตินอลที่ผ่านนวัตกรรมสุดล้ำก่อให้เกิดแหล่งเก็บโมเลกุลภายในผิวเพื่อให้ปล่อย
    เรตินอลออกมาอย่างช้าๆ และมีความอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้แม้กับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย

    2016 - ลา โรช-โพเซย์ นั้นล้ำหน้าเหนือกว่า
    ด้วยเรตินอลที่ใช้ได้ในเวลากลางวัน

    วิศวกรด้านการดูแลผิวพรรณต้องเผชิญความท้าทายขั้นสุดท้ายในการทำให้โมเลกุลที่มีหลายสรรพคุณนี้มีประสิทธิภาพสูงสุดนั่นก็คือ การคิดค้นสูตรเพื่อให้ใช้ได้ผลในเวลากลางวัน ด้วยในระหว่างวัน เมื่อผิวต้องเผชิญกับปัจจัยกดดันทางสิ่งแวดล้อมมากเกินไป จึงจำเป็นต้องอาศัยพลังในการแก้ไขจากเรตินอลมากที่สุด

    ในที่สุด ในปี 2016 เรตินอลถูกกักเก็บไว้ภายในเกราะป้องกันหลายชั้นทางสิ่งแวดล้อมที่ทำงานอย่างไม่หยุดยั้ง:

    • Anti-long UVA และ UVB SPF 30 เพื่อป้องกันฝ้ากระที่เกิดจากอายุที่เพิ่มขึ้น ผิวขาดน้ำและความหยาบกร้าน
    • แอนติออกซิแด็นท์ที่มาพร้อมกับคาร์โนซีนเพื่อต้านทานความเสียหายในชั้นลึกที่ก่อให้เกิดริ้วรอย และกระตุ้นพลังงานเมตาโบลิซึมของเซลล์ที่สร้างคอลลาเจนให้ผิวนั่นคือ ไฟโบรบลาสต์
    • ป้องกันมลภาวะด้วยเนื้อสัมผัสที่ป้องกันการยึดเกาะเพื่อหลีกเลี่ยงความหมองคล้ำของผิวอันเนื่องมาจากฝุ่นละอองขนาดเล็ก

    ปกป้องผิวจากการถูกรุกรานทางสิ่งแวดล้อม ให้ผิวเป็นอิสระเพื่อส่งผ่านพลังงานเข้าสู่เนื้อเยื่อเพื่อคงความสมบูรณ์และความอ่อนเยาว์ ตลอดจนเก็บเกี่ยวประโยชน์จากโมเลกุลในการแก้ไขจุดบกพร่องได้อย่างเต็มที่
    ได้รับการยอมรับว่าเป็นโมเลกุลในการชะลอวัยที่ดีที่สุด เรตินอลจึงเปรียบเป็นคลังสรรพาวุธของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมานานหลายทศวรรษ
    ลา โรช-โพเซย์ ยืนหยัดในการสนับสนุนความก้าวหน้าทางผิวหนัง ทำให้เกิดการพัฒนาครั้งยิ่งใหญ่ในการปรับปรุงและเอื้ออำนวยการใช้โมเลกุลอันเป็นที่กล่าวถึงนี้ หนทางยังอีกไกลสำหรับการปลดล็อกความลับแห่งการชะลอวัยได้สำเร็จ!

    จริง
    หรือไม่?

    True-or-false-visual-1

    เรตินอลคือโมเลกุล
    พันธมิตรสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

    จริง! TRUE-ANSWER

    เป็นสิ่งที่มาก่อนวิตามินเอบริสุทธิ์ โดยทำปฏิกิริยากับทั้งผิวภายนอกและชั้นที่ลึกลงไปเพื่อทำให้ผิวเรียบเนียน และลดความลึกของริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด แล้วข้อดีอื่นๆล่ะ? คุณสมบัติในการปลอบประโลมอาการที่บ่งบอกถึงวัยที่ร่วงโรยได้อย่างล้ำลึกทำให้เรตินอลเป็นพันธมิตรในการชะลอริ้วรอยแห่งวัยที่คุณเลือก
    เรียนรู้เพิ่มเติม
    True-or-false-visual-2

    อาหารของคุณไม่ได้ช่วยอะไร
    วิธีจัดการกับความร่วงโรยของผิว

    ไม่จริง! WRONG-ANSWER

    การรับประทานอาหารที่ได้สัดส่วนครบถ้วนที่เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ (เบอร์รี่, แอปเปิ้ล, บร็อคโคลี่ ฯลฯ) กรดไขมันที่จำเป็นและธาตุที่เป็นส่วนสำคัญของวิตามินหรือฮอร์โมน และใช้ชีวิตอย่างใส่ใจในสุขภาพจะช่วยให้ผิวของคุณแลดูอ่อนเยาว์ได้อย่างแท้จริง
    เรียนรู้เพิ่มเติม
    True-or-false-visual-3

    การล้างหน้าคือกุญแจสำคัญ
    กิจวัตรเพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยของคุณ

    จริง! TRUE-ANSWER

    การล้างหน้าไม่เพียงแต่ล้างเครื่องสำอางออกไปเท่านั้น แต่ยังขจัดสิ่งสกปรกที่สั่งสมมาตลอดวัน เช่น มลพิษ ซีบัม และเหงื่อ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจะมีประสิทธิภาพสูงสุดบนผิวที่สะอาด หากไม่ปฏิบัติตามขั้นตอนที่สำคัญนี้ สิ่งสกปรกอาจอุดตันในรูขุมขน ทำให้ผิวไม่ได้รับอากาศ และยับยั้งการทำงานของสารออกฤทธิ์ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของคุณ
    เรียนรู้เพิ่มเติม
    True-or-false-visual-1

    ความเหนื่อยล้าสามารถบ่งบอกได้
    บนผิวรอบดวงตาของคุณ

    จริง! TRUE-ANSWER

    ด้วยความเหนื่อยล้าหรืออายุที่เพิ่มขึ้น ระบบหมุนเวียนเลือดและน้ำเหลืองรอบดวงตาของคุณอาจทำงานช้าลง ผิวที่บอบบางมากบริเวณรอบดวงตาจะเผยให้เห็นถึงสัญญาณของระบบไหลเวียนของหลอดเลือดที่ไม่ดีหรือการระบายน้ำเหลืองที่ไม่เพียงพอได้ ซึ่งกระตุ้นให้เกิดลักษณะภายนอกที่บ่งชี้ถึงความเหนื่อยล้า เช่น ความหมองคล้ำหรือบวมของถุงใต้ตา
    เรียนรู้เพิ่มเติม
    True-or-false-visual-2

    ดวงอาทิตย์เป็นทั้ง
    เพื่อนที่ดีและศัตรูตัวฉกาจของผิวคุณ

    จริง! TRUE-ANSWER

    ปัจจัยทางสิ่งแวดล้อมที่มีต่อริ้วรอยแห่งวัยหลายประการเกิดจากแหล่งพลังงานขั้นสูงที่ให้ทั้งแสงสว่างและชีวิตแก่เรานั่นก็คือ ดวงอาทิตย์ ผลกระทบจาก UVB เป็นที่ทราบกันมานานแล้วหลายทศวรรษ คือ ผิวเกรียมจากการโดนแดดมากเกินไปและผิวเสีย แต่ UVB นั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของความร่วงโรยแห่งวัยที่เกิดจากดวงอาทิตย์ UVA และรังสีอินฟราเรดที่คงอยู่ตลอดทั้งปีแม้ในวันที่มีเมฆมาก มักจะแทรกซึมสู่ด้านในของผิว และทำให้ปราการที่สำคัญของผิวเสื่อมลง
    เรียนรู้เพิ่มเติม

    ความมุ่งมั่น
    ด้านความปลอดภัยของเรา

    มาตรฐานด้านความปลอดภัยที่นอกเหนือไปจากระเบียบข้อบังคับว่าด้วยเครื่องสำอางสากล

    laroche posay safety commitment product allergy tested model close up

    ผลิตภัณฑ์ 100%
    ผ่านการทดสอบอาการแพ้

    See More
    ข้อกำหนดเบื้องต้นอันดับแรก = ไม่มีอาการแพ้
    หากเราตรวจพบกรณีที่มีอาการแพ้เพียงกรณีเดียว เราก็จะกลับไปที่ห้องปฏิบัติการและเริ่มคิดค้นสูตรใหม่
    laroche posay safety commitment essential active dose product head

    แค่ส่วนประกอบที่สำคัญ
    ในปริมาณของการออกฤทธิ์ที่เหมาะสม

    See More
    ผลิตภัณฑ์ของเราประกอบด้วยส่วนผสมที่จำเป็นเท่านั้น และมีปริมาณของสารออกฤทธิ์ที่เหมาะสม โดยได้รับการพัฒนาจากความร่วมมือของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและนักพิษวิทยา
    อบสนองความต้องการของ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

    ทดสอบแล้ว
    บนผิวที่บอบบางมาก
     

    See More
    ผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพิสูจน์และยืนยันแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางมาก: ไวต่ออาการแพ้, ผิวแพ้, มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย, ผิวหนังอักเสบ หรืออ่อนแอจากการรักษาโรคมะเร็ง
    laroche posay safety commitment formula protection product head

    การป้องกันสูตร
    เมื่อเวลาผ่านไป

    See More
    เราคัดสรรบรรจุภัณฑ์ที่ให้การป้องกันที่ดีที่สุดซึ่งเกี่ยวข้องกับการใช้สารกันเสียตามความจำเป็นเท่านั้น เพื่อรับประกันได้ถึงความคงสภาพของสูตรและประสิทธิภาพให้คงเดิมตลอดเวลา