รีวิวลาโรชจากกลุ่มผู้ใช้จริง ลดเลือนรอยดำ’จากสิวและจุดด่างดำ

Article Read Duration 5 min read

    รอยดำ’ฝังลึกโดยเฉพาะรอยดำจากสิว ทั้งรับมือยากและต้องใช้เวลาดูแลนาน รอยดำฝังลึก+ต้องการการดูแลอย่างครบขั้นตอนดุจได้รับการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญ ลา โรช-โพเซย์ เพียว ไนอะซินาไมด์ 10 เซรั่ม เซรั่มพลังโมเลกุลเข้มข้น* จัดการและลดเลือนรอยดำฝังลึกจากสิวที่ต้นตอ+ พร้อมป้องกันรอยดำ’เกิดใหม่* ด้วย 3 ปฏิบัติการพิเศษ


1.ผลัด รอยดำฝังลึกในปัจจุบัน ด้วย HEPES

2.จัดการ สัญญาณการเกิดพร้อมตัดวงจรการเกิดรอยดำ' ด้วย PHE-RESORCINOL

3.ป้องกัน การเกิดรอยดำ'ใหม่ ด้วย Niacinamide*


’สื่อถึงรอยดำจากสิว +ผิวชั้นนอก *สื่อถึงสาร Niacinamide ที่มีประสิทธิภาพในกระบวนการผลิตเม็ดสี


lrp-niacinamide-pack-front

PURE NIACINAMIDE 10 SERUM

ลดเลือนรอยดำฝังลึกจากสิว+ + ป้องกันรอยดำ’เกิดใหม่*


    “ช่วงนี้ผิวหน้าดีขึ้นมาก นั่งดูแล้วคิดว่าตัวที่ช่วยเยอะมากๆคือตัวน้องขวดม่วงของลาโรชเลยค่ะ Niacinamide 10 รอยดำจางลงไปเยอะๆมาก + รู้สึกว่าช่วยลดการอักเสบของสิวด้วย แนะนำให้ใช้ติดต่อกันน๊า เพราะจะทำให้เห็นผลชัดขึ้น เนื้อเซรั่มเขาจะเป็นสีม่วงอ่อนๆด้วยนะ ทาแล้วซึมง่ายมากไม่เหนียวหน้า ขอใช้ต่อยาวๆเลยค้าบ ขาดไม่ได้แล้วตัวนี้ ปล. คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ ยิ่งทาตั้งแต่ตอนเป็นสิว ป้องกันรอยได้ดีมากๆเลยค่ะ”




    “มาป้ายยาเซรั่มลาโรชขวดม่วงที่ลองมาสักพักจนฝาเครอะ555555 ตอนแรกก็คิดว่าเฉยๆ แต่พอใช้มายาวๆคือประทับใจมากก”

    “จุดด่างดำ รอยดำ รอยสิวหาย!! คือมันจางลงจริง ๆ เราเป็นคนมีสิวขึ้นตลอด พอหายก็ทิ้งรอยดำ ซึ่งหายยากมาก อดทนทาอะไรก็ไม่ค่อยหาย ตอนแรกที่ลองใช้ตัวเซรั่มขวดม่วงนี้ก็ยังไม่ได้รู้สึกอะไรมาก แต่ยังใช้ต่อเพราะชอบที่เนื้อเค้าไม่หนักหน้าเลย ซึมง่ายใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นดี ใช้กันตาย พอใช้ไปสักระยะประมาณสัก 3 เกือบ 4 สัปดาห์ มาสังเกตว่ารอยดำค่อยๆจางลง ประทับใจมากก เพราะก่อนหน้านี้ทาอะไรก็ไม่ค่อยหาย”

    “ตอนนี้แต่งหน้าเบาๆออกแดดก็เอาอยู่ไม่ค่อยเห็นรอยมั่นใจขึ้นเยอะเลย อันนี้ซื้อมาจากวัตสันค่า ซื้อแล้วเค้าแถมsamplingตัวอื่นๆมาด้วย ประทับใจมาก”




    “ช่วงนี้เป็นสิวหนักมาก ซึ่งกลัวเรื่องรอยมากเลยโบกตัวขวดม่วง Niacinamide 10 ตั้งแต่สิวยังไม่หายเลย ส่วนตัวรู้สึกว่าพอสิวหายมันไม่ค่อยทิ้งรอยเข้มๆเหมือนทุกที คิดว่าที่เค้าเคลมว่าป้องกันรอยสิวได้ เราว่ามันปังอยู่นะ เห็นได้ชัดเลยอะ ถือว่าปังมาก ให้เป็นลูกรักตัวใหม่เลยค่ะ”




    “มาบอกต่อเพื่อนๆในกลุ่มที่มีรอยดำ รอยสิว จุดด่างดำค่าาา บอกก่อนว่านี่เป็น ลาโรช lover อยู่แล้ว ใช้เกือบทุกไลน์ของเค้าที่ออกมา เนื่องจากว่าเรามีปัญหาเรื่องสิวอยู่เรื่อยๆ เลยคิดว่าโปรดักซ์ขอลาโรชคือตอบโจทย์เรามากๆ พอเค้าออกตัวใหม่เรื่องรอยสิวออกมา ก็รีบพุ่งตัวไปจัดที่ Watsons เลยค่ะ ส่วนตัวตอนนี้ใช้มาได้ 2 Week แล้วเราทาเฉพาะตอนกลางคืนน้าาา เห็นได้ชัดเลยค่ะว่ารอยสิวจางลงไปจริงๆ ทาแล้วรู้สึกหน้ายังชุ่มชื้นดีด้วยนะคะ ใครมีปัญหารอยสิวแบบเราแนะนำตัว Niacinamide 10 นี้เลยนะคะ”

ใช้คู่กันบอกลาปัญหาสิวและรอยสิว


    “ช่วงนี้ชอบผิวหน้าตัวเองมากก ต้องยกความดีความชอบให้ลาโรชขวดม่วงตัวใหม่นี้เลย เราเป็นคนชอบแกะสิว ก็เลยมีรอยตลอด แต่คือไม่เคยซีเรียสเพราะเมื่อก่อนสิวไม่เยอะเลยเป็นรอยดำนิดเดียวใช้ตัวลาโรช DUO+ แปปเดียวหาย แต่ไม่กี่อาทิตย์ที่ผ่านมาอยู่ดีๆสิวก็มาเยอะมากแล้วด้วยนิสัยส่วนตัวเป็นคนชอบแกะสิวก็เลยลามไปใหญ่โตรอยดำคือเยอะมาก เลยคิดว่าไม่ได้ละ มันต้องหาตัวที่ช่วยเรื่องรอยสิวโดยเฉพาะ ก็เลยลองใช้ตัวขวดม่วงคู่กับตัว duo+”

    “เนื้อดีเลยนะคะ ไม่หนัก ลงต่อกัน 2 ตัวสบายๆ ไม่เหนอะไม่หนัก เรื่องผลลัพธ์ประทับใจมาก รอยมันจางไวมากกก เราใช้มาเกือบเดือนเอารูปผลลัพธ์มาโชว์ มันดีมาก เหมือนมันช่วยกัน 2 ตัว ทั้งสิวก็ดีขึ้นรอยสิวก็ดีขึ้น ใช้ต่อยาวๆเลยค่า”




    “ช่วงก่อนหน้าไปแพ้อะไรมาไม่รู้ สิวเห่อมากๆๆๆ นี่ก็หาๆว่าอะไรมันจะช่วยเรื่องรอยได้บ้าง (เรามีใช้คู่กับโฟมล้างหน้าลาโรช + Effaclar serum อยู่แล้ว) เห็นตัวนี้ออกใหม่ก็เลยลองใช้ดู คือสิวเราดีขึ้นเพราะลาโรช ก็เลยเชื่อว่าเรื่องรอยก็น่าจะหวังผลได้ สรุปไม่ผิดหวังกับตัวนี้เลย ผลลัพธ์ถือว่าดีขึ้น คือรอยมันไม่ได้หายทันที ยังมีรอยอยู่ แต่ก็โอเคขึ้นมากๆแล้วว”

พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้จริง ลดเลือนรอยดำจากสิว สีผิวสม่ำเสมอตั้งแต่สัปดาห์แรก


PURE NIACINAMIDE 10 SERUM