รีวิวลาโรชจากกลุ่มผู้ใช้จริง สลายสิวอุดตัน จบต้นตอปัญหาสิว

Article Read Duration 5 min read

ใบหน้าที่ปราศจากสิว คือใบหน้าที่ใครหลายคนปรารถนาจะมี หลาย ๆ คนก็คงอยากมีผิวหน้าที่เนียนใส ไร้สิว ผิวดูสวยและสุขภาพดีกันทั้งนั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วทุกคนล้วนแต่มีปัญหาผิวหน้าที่แตกต่างกัน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาผิว จึงเป็นสิ่งที่ดี วันนี้เอาใจคนเป็นสิวโดยเฉพาะสิวอุดตัน สิวผด จะพาไปดูรีวิวผลลัพธ์การใช้ผลิตภัณฑ์ลาโรช จากกลุ่มผู้ใช้งานจริง ว่าสามารถสลายสิว จบต้นตอของปัญหาสิวได้! เพราะปัญหาสิว ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ

สิวอุดตันหรือสิวผด ก็เอาอยู่!

สิวอุดตันสิว สิวผดจัดการได้หมด

รีวิวจากคุณ Phorramate Natewaree กล่าวว่า “หน้านี่ไม่คงที่เลยยยย ไปบินเจออากาศแห้งตลอด แพ้มาส์ก นอนไม่หลับ เครียด ฮอร์โมนสวิงไปอีก หน้าพังมากก เลยมีเพื่อนฉีดยาแรงให้ไปลองลาโรชเซรั่ม โอ้โห้ว ลาแล้วสิวทั้งหลายทำไมเราพบกันช้าไปคะ แงงงงงงงงง เห็นสิวอักเสบบวม ๆ ที่หน้าผากมั้ย นางจัดการได้หมดเลยยย แล้วพวกสิวอุดตัน สิวผดเม็ดเล็ก ๆ หลุดจ้าา คือสุดจริงตัวนี้”

จัดการตรงจุด ผิวละเอียดขึ้น

จัดการตรงเหตุ ผิวละเอียดขึ้น

รีวิวจากคุณ Ma'miew Supatthra กล่าวว่า “ช่วงโควิดปัญหาถาโถมมาก ไหนจะ Work from home ดู Netflix นอนไม่หลับ พักผ่อนน้อย ช่วง PMS ก่อนประจำเดือนมา สิวจะบวมขึ้นหนักมาก ทั้งอักเสบและสิวผด เห็นคนเค้ารีวิวกันเยอะกว่าเซรั่มตัวนึงดี เลยมาลองใช้ คือตัวเอฟฟาคลาร์ เซรั่มนี้ ใช้เฉพาะตอนกลางคืน ซึมค่อนข้างไว แล้วตามด้วยมอซ์เจอร์ไรส์เซอร์ ตื่นมารู้สึกว่ารอยแดงของสิวลดลง ใช้มาเกือบอาทิตย์รู้สึกหน้าเนียนขึ้น ตอนเอามือลูบ ๆหน้า แบบพวกสิวที่ยังไม่ทันขึ้นมาให้เห็นก็หายไปด้วย คือดีมากกก จัดการตรงเหตุจริง ๆ เเละผิวละเอียดขึ้นด้วย (ผิวแทนขึ้นเพราะไปทะเลมานะคะ) แนะนำเลยยยยย”

สิวอุดตันดูลดลง

สิวอุดตันลดลง

รีวิวจากคุณ Nummanat Rujirath กล่าวว่า “สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแชร์สกินแคร์ที่ใช้เองแล้วดีให้กับเพื่อน ๆ ในกรุปนะคะ เริ่มแรกเลยตัวเองมีปัญหาเรื่องหน้ามันบริเวณ T zone และสิวอุดตัน สิวผด ๆ เป็นคนที่สิวอุดตันขึ้นง่ายมาก ๆ และขึ้นบ่อย ต้องไปกดสิวอุดตันออกทุก ๆ เดือน เพราะเราแต่งหน้าทุกวัน และใส่แมสมาตลอด ตัวแมสยิ่งทำให้สิวขึ้นได้ง่ายกว่าเดิมอีก ก็เลยพยายามหาสกินแคร์ที่เหมาะกับหน้าคนที่มีปัญหาสิวอุดตันอย่างเราเอง ลองใช้มาตั้งแต่ของถูกจนเริ่มแพง55 จนลองตัดสินใจใช้ตัวนี้ดูค่ะ ของ La Roche ตัว Effaclar serum ตัวนี้ เพราะเห็นคนรีวิวหลาย ๆ คนบอกว่ามันช่วยเรื่องสิวอุดตันได้จริง ๆ ศึกษาดูรีวิวจากหลาย ๆ ที่ หลาย ๆ คน ทั้ง blogger ต่าง ๆ จนตัดสินใจมาลองใช้เอง สรุปว่าลองใช้มา 2 เดือนนิด ๆ สิวอุดตันลดลงจริงค่ะ แต่ก็ยังมีขึ้นอยู่บ้าง แต่น้อยกว่าแต่ก่อน เลยอยากจะมาแชร์สกินแคร์ที่เราเองใช้เอง ใช้แล้วดีจริงมาบอกต่อเพื่อน ๆ ในกรุปกันค่ะ จากรูป Before นั้นคือสิวขึ้นเยอะมาก ขนาดแต่งหน้าปิดแล้วนะคะ หน้าสดไม่ไหวจริง ๆ ค่ะ 55 ส่วน After คือหลังใช้เองมา 2 เดือนกว่า ๆ ซึ่งดีขึ้นจากเดิมมาเยอะเลย”

เพราะปัญหาสิว ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ อย่าปล่อยให้สิวขึ้นจนหมดความมั่นใจให้ La Roche-Posay EFFACLAR SERUM ดูแลผิวของคุณ พร้อมสลายสิวอุดตัน จบต้นตอปัญหาสิว ผิวมันหรือผิวเป็นสิวง่ายแค่ไหน ก็เอาอยู่!